Thời gian
Chuyên Mục
19 kết quả phù hợp với "Tổng đài"
Mở tổng đài, Zalo tiếp nhận phản ánh về giao thông
Tổng đài đường dây nóng 1900969672 và trang Zalo Ban Duy tu hạ tầng giao thông sẽ hoạt động hoạt động 24/7 để tiếp nhận các phản ánh về giao thông trên địa bàn Thành phố.
Ra mắt Tổng đài thông tin cứu trợ khẩn cấp 18006132
Để khắc phục tình trạng khó khăn trong công tác cứu hộ ở miền Bắc, Trung tâm Tình nguyện quốc gia và Mạng lưới Thông tin cứu nạn khẩn cấp Emergency Rescue Information Network đã triển khai, vận hành “Tổng đài tiếp nhận thông tin cứu trợ khẩn cấp 18006132” miễn phí.
Gần 6 triệu cuộc gọi đến tổng đài 111
Tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 đã tiếp nhận 6 triệu cuộc gọi trong 20 năm qua.
Tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT
Ngày 2/5, nhằm kịp thời hướng dẫn, tiếp nhận và giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của thí sinh liên quan đến việc đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh.
Cảnh báo mạo danh số Tổng đài của Bảo hiểm xã hội
Bảo hiểm xã hội (BHXH) cho biết gần đây có tình trạng người dân bị lừa gọi vào hotline từ website mạo danh ngành BHXH và bị tính cước điện thoại đến 8.000 đồng/phút.
Tổng đài CSKH EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
Với cam kết lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI luôn phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn. Trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thắc mắc có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 để được hỗ trợ 24/7.
Khuyến khích lập tổng đài hỗ trợ HSSV trên không gian mạng
Theo kế hoạch 148 của Thành phố Hà Nội vừa ban hành, thành phố khuyến khích các cơ sở giáo dục nghề nghiệp thành lập Tổng đài nhằm phát hiện và xử lý các sự việc tác động tiêu cực đến học sinh, sinh viên; hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc, ứng cứu học sinh, sinh viên khi gặp phải tình huống xấu khi tham gia các hoạt động trên không gian mạng.
Phản ánh cuộc gọi rác qua Tổng đài 156 từ hôm nay
Cuộc gọi rác, tin nhắn rác lâu nay đã trở thành vấn nạn, ảnh hưởng không nhỏ tới người sử dụng điện thoại, gây nhiều hệ lụy xấu. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, kẻ xấu còn sử dụng số điện thoại, sử dụng công nghệ điện thoại dựa trên giao thức internet giả mạo tổ chức, cơ quan nhà nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Để ngăn chặn tình trạng này, từ hôm 1/11, Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thí điểm đầu số 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, tin nhắn rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo.
Phản ánh cuộc gọi rác qua Tổng đài 156 từ hôm nay
Cuộc gọi rác, tin nhắn rác lâu nay đã trở thành vấn nạn, ảnh hưởng không nhỏ tới người sử dụng điện thoại, gây nhiều hệ lụy xấu. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, kẻ xấu còn sử dụng số điện thoại, sử dụng công nghệ điện thoại dựa trên giao thức internet giả mạo tổ chức, cơ quan nhà nước để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Để ngăn chặn tình trạng này, từ hôm 1/11, Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai thí điểm đầu số 156 tiếp nhận phản ánh về cuộc gọi rác, tin nhắn rác, cuộc gọi có dấu hiệu lừa đảo.
Điều chỉnh các nhánh 1-2-3 của tổng đài điện thoại 1022 hỗ rợ F0
(HanoiTV) - Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 đang điều trị tại nhà, từ ngày 4/3, thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1-2-3 của tổng đài điện thoại 1022.
Từ ngày 4/3: Điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài 1022 thành phố Hà Nội
(HanoiTV) - Để phục vụ tốt hơn công tác hướng dẫn, chăm sóc cho các F0 tại nhà, từ ngày 4/3/2022 thành phố Hà Nội điều chỉnh các nhánh 1, 2 và 3 của Tổng đài điện thoại 1022.
Từ ngày 3 - 7/1: Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 2.547 cuộc gọi đến
(HanoiTV) - Theo thống kê của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội, từ ngày 3/1/2022 đến ngày 7/1/2022, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận 2.547 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 2.093 cuộc, đạt 82,18%.
Hà Nội mở rộng Tổng đài điện thoại tiếp nhận thông tin phòng, chống dịch Covid-19
(HanoiTV) - Hà Nội công bố mở rộng Nhánh 3 của Tổng đài điện thoại 1022 để tiếp nhận thông tin liên quan đến F0 điều trị tại nhà và tư vấn y tế về phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Hà Nội mở thêm Tổng đài điện thoại 1022 để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do COVID-19
(HanoiTV) - Sở Thông tin và Truyền thông đã bổ sung thêm 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022 để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, trên địa bàn Hà Nội.
Hà Nội công bố Tổng đài 1022 giải đáp, tư vấn phòng chống COVID-19
(HanoiTV) - Hà Nội công bố Tổng đài 1022 tư vấn, giải đáp cho người dân về phòng, chống Covid -19. Các đơn vị như Vinaphone, Mobifone, Viettel và Vietnamobile sẽ cùng chung tay với người dân, không thực hiện tính cước gọi đến Tổng đài 1022 trong thời gian giãn cách trên địa bàn Hà Nội.
Tổng đài ảo "Make in VIETNAM" hướng dẫn người dân vùng dịch cài đặt Bluezone
(HanoiTV) - Nhằm phục vụ công tác truy vết, các tổng đài viên ảo của nhà mạng đã gọi cho thuê bao di động chưa cài Bluezone tại tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang để vận động người dân cài đặt và sử dụng.
Tổng đài 111 giải đáp những thắc mắc về gói hỗ trợ Covid-19
(HanoiTV) - Tổng đài 111 chính thức bắt đầu tiếp nhận thông tin hỏi - đáp chính sách về việc chi trả gói hỗ trợ an sinh của Chính phủ từ ngày 1/5/2020. Đây là hoạt động nhằm triển khai thực hiện Quyết định 15/2020/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ Quy định về việc thực hiện các chính sách hỗ trợ người dân gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.
Tăng cường công tác bảo vệ trẻ em qua ứng dụng “Tổng đài 111”
(HanoiTV) – Những vụ việc trẻ em bị bạo hành, xâm hại không được đưa ra ánh sáng, cho thấy còn nhiều người dân chưa biết đến hoạt động của Tổng đài bảo vệ Trẻ em “Tổng đài 111”. Điều đó cũng cho thấy, nhận thức trách nhiệm của xã hội về việc lên tiếng tố cáo, tố giác những hành vi xâm hại tình dục và bạo lực trẻ em chưa cao.
Ra mắt ứng dụng “Tổng đài 111” Bảo vệ trẻ em
(HanoiTV) - Mong muốn mang lại cuộc sống an toàn, lành mạnh hơn cho các em nhỏ, ChildFund Việt Nam, Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) và Microsoft Việt Nam chính thức công bố ứng dụng Bảo vệ trẻ em “Tổng đài 111” trên hai nền tảng điện thoại thông dụng IOS và Android.